บรอนซ์มา ผู้ผลิตสติ๊กเกอร์และกระดาษทุกชนิด รับพิมพ์งาน 4 สี CMYK + สีพิเศษ + เคลือบ งานดวงเปล่า ไดคัท งานตัดแผ่นทั่วไป งานตัดแผ่น A4 งาน สคบ. งานฉลากผลิตภัณฑ์ สติ๊กเกอร์ฟอยล์ กันปลอม กันลอก กันแกะ

สติ๊กเกอร์

สติ๊กเกอร์หรือฉลากสินค้าเป็นส่วนสำคัญหนึ่งในการระบุตัวสินค้าและรายละเอียดต่างๆ เช่น วิธีใช้ ปริมาณ ราคา ส่วนประกอบ และรวมถึงแท่งบาร์โค้ดเองด้วย สติ๊กเกอร์หรือฉลากสินค้ามีเนื้อกระดาษหลายประเภทให้เลือกใช้ และควรเลือกให้ถูกประเภทการใช้งาน เพราะสติ๊กเกอร์แต่ละเนื้อมีความทนทานและเหมาะสมกับแต่ละสภาวะไม่เหมือนกัน 

ประเภทเนื้อสติ๊กเกอร์

1. กระดาษ

- กระดาษกึ่งมันกึ่งด้าน หรือ กระดาษอาร์ต เป็นเนื้อกระดาษที่นิยมมากที่สุด เนื่องจากราคาถูก ใช้งานได้หลากหลาย ติดได้ทุกพื้นผิว

- กระดาษขาวมัน เป็นกระดาษที่นิยมรองลงมา เหมาะกับงานพิมพ์สี เพราะเนื้อกระดาษได้รับการขัดผิวมาให้เรียบเหมาะแก่การพิมพ์ สีจะสวยสดใส

- กระดาษขาวด้าน เป็นกระดาษที่ขัดผิวมาน้อย ผิวหยาบกว่ากระดาษอาร์ต ไม่มันเงา เหมาะกับงานพิมพ์บนเครื่อง Dot Print หรือ Ink Jet

- กระดาษเทอร์มัลทรานเฟอร์ เป็นกระดาษที่เนื้อเนียนที่สุด เหมาะกับการพิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ใช้หมึกพิมพ์ริบบอน ซึ่งจะช่วยรักษาสภาพเครื่องพิมพ์ไว้ได้นาน

- กระดาษไดเร็คเทอร์มอล เป็นกระดาษเคลือบผิวเพื่อให้ไวต่อความร้อน เหมาะกับงานที่พิมพ์บนเครื่องพิมพ์ที่ใช้ความร้อน ไม่ต้องใช้ผ้าหมึกริบบอนในการพิมพ์

2. กระดาษสังเคราะห์

- พลาสติก PE, PP มีความเหนียว ทนทาน ฉีกขาดยาก มีทั้งแบบใสและสีขาว 

- พลาสติก PET มีความเหนียวมาก ทนทาน มีความแข็งแรงสูง มีสีขาวและสีเงิน

- พลาสติก PVC มีความเหนียว ใช้งานได้หลายหลาก

 

Visitors: 71,911